Liên hoan các Câu lạc bộ tiếng Anh Đại học Thái Nguyên lần thứ VI

15:26, 28/05/2015

Tối 27-5, tại Đại học Nông lâm Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã tổ chức liên hoan các câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh lần thứ VI-năm 2015. 9 đội đại diện cho các CLB tiêu biểu nhất của các khoa, trường thành viên toàn ĐHTN đã tham dự sôi nổi.

Hai phần thi kiến thức xã hội và năng khiếu đã được các đội thi thể hiện sinh động. Đặc biệt Ban tổ chức đã cập nhật nhiều thông tin mới mang tính thời sự chính trị xã hội trong các câu hỏi về kiến thức tạo sức cạnh tranh cao, đồng thời củng cố thêm các kiến thức chính trị xã hội trong sinh viên. Đây là một trong những sân chơi bổ ích, lý thú, khuyến khích học sinh, sinh viên học tập và rèn luyện, được Đoàn Thanh niên ĐHTN duy trì hàng năm. Bên cạnh các phần thi chính, Ban tổ chức đã tạo thêm nhiều hình thức trắc nghiệm, trao đổi từ phía khán giả, góp phần mở rộng đối tượng tham gia.

 

Qua các nội dung thi các bạn sinh viên đã thể hiện được kiến thức và tài năng một cách sinh động mà các phần thi trình bày hoàn toàn bằng tiếng Anh. Kết quả đội CLB tiếng Anh khoa Quốc tế đạt giải Nhất, Trường Đại học Nông lâm đạt giải Nhì và Trường Đaị học Y Dược đạt giải Ba.