Liên hoan tuyên truyền lưu động năm 2015

15:27, 21/05/2015

Chương trình Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Thái Nguyên năm 2015 với chủ đề: “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” dự kiến được tổ chức trong 3 ngày, từ 22 đến 24-6, tại Quảng trường T.X Sông Công và Trung tâm Văn hóa T.X Sông Công.

Hiện đã có hơn 200 tuyên truyền viên, nghệ nhân, hạt nhân văn nghệ của các đội thông tin lưu động thuộc 9 huyện, thị và thành phố đăng ký tham dự.

 

Thông qua các hình thức ca, múa, nhạc, tiểu phẩm, đội thông tin lưu động của các đơn vị chuyển tải đến người xem những nội dung tuyên truyền về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; tuyên truyền ý nghĩa quan trọng của Đại hội Đảng các cấp; 85 năm lịch sử vẻ vang của Đảng, Cương lĩnh Điều lệ Đảng và những vấn đề mới trong công tác lý luận của Đảng; thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương; những nhân tố điển hình tiên tiến của địa phương, đơn vị trên các lĩnh vực, những điển hình tiên tiến về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; về phương hướng đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng.

 

Trong khuôn khổ Liên hoan lần này còn có các hoạt động trưng bày triển lãm ảnh, hội họa có nội dung giới thiệu về kinh tế - xã hội của địa phương. Hiện các đội thông tin lưu động của tỉnh đang tập trung dàn dựng, tập luyện để tham gia Liên hoan. Theo Ban tổ chức: Liên hoan thông tin lưu động lần này sẽ mang lại cho người xem nhiều ấn tượng độc đáo, hấp dẫn.