Tặng quà thiếu nhi nhân ngày 1-6

10:32, 29/05/2015

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, sáng 29-5, lãnh đạo một số huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Thành ủy T.P Thái Nguyên do đồng chí Mai Đông Kinh, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non liên cơ Thành phố. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên cô và trò nhà trường, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6, chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, đón tết thiếu nhi thật vui tươi, bổ ích. 

 

Được biết, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 năm nay, Thành phố đã tặng 150 xuất quà, mỗi xuất 200 nghìn đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 3 phần quà, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng  cho các trường: Mầm non Liên cơ Thành phố, Mầm non 1-5 phường Trung Thành, Mầm non Tân Cương, Mầm non Quyết Thắng và Mầm non Phúc Xuân.

 

* Thị ủy, HĐND, UBND T.X Sông Công đã tổ chức 7 đoàn đến thăm và tặng quà, chúc mừng các cháu thiếu nhi tại 13 trường mầm non của 10 xã, phường trên địa bàn và trường Mầm non Lương Sơn (xã Lương Sơn, T.P Thái Nguyên).

 

Tại mỗi điểm trường, đoàn đã gửi lời chúc các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, đoàn cũng đã tặng 14 suất quà cho 14 trường, mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng. Ngoài ra, tại Trường Mầm non Bách Quang (phường Bách Quang), đoàn đã tặng 4 suất quà, mỗi suất 300 nghìn đồng cho 4 cháu có hoàn cảnh khó khăn.

 

* Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Đại Từ cũng đã tổ chức 7 đoàn công tác đi thăm, tặng 7 suất quà cho 7 trường mầm non tại các xã: Cù Vân, Hà Thượng, Lục Ba, Phú Lạc, La Bằng, Quân Chu, Cát Nê, mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng.

 

Tại các điểm đến thăm, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm các cháu thiếu nhi, cô giáo; mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông, bà, bố, mẹ, cô giáo. Đồng thời, đoàn công tác cũng khẳng định trẻ em hôm nay chính là tương lai, thế giới của ngày mai vì vậy chính quyền địa phương, cô giáo và các bậc phụ huynh cần tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục, chăm lo nhiều hơn nữa đến tinh thần, thể chất của các cháu.