Thiệt hại gần 170 triệu đồng do cháy nhà

17:13, 22/05/2015

Vào khoảng 8 giờ 10 phút ngày 21-5 đã xảy ra một vụ cháy tại nhà ông Lương Mạnh Giang, trú tại tổ 5, phường Quang Vinh (T.P Thái Nguyên).

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh) đã kịp thời có mặt để khống chế đám cháy, ngăn không cho ngọn lửa cháy lan sang các nhà bên cạnh. Nhưng do các vật dụng trong nhà đều được làm bằng vật liệu dễ cháy nên khi lực lượng cứu hỏa tới nơi nhiều tài sản trong nhà đã bị cháy hoàn toàn.

 

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà cấp 4 (rộng 41,8 m2) và nhiều tài sản có giá trị như: ti vi, tủ lạnh, máy điều hòa, bàn ghế và một số tài sản khác. Ước tính thiệt hại ban đầu do vụ cháy gây ra là gần 170 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân của vụ cháy được xác định là do chập điện.

 

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lãnh đạo phường Quang Vinh đã xuống thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình ông Giang 1,5 triệu đồng. Đồng thời, huy động lực lượng dân quân tự vệ giúp gia đình khắc phục hậu quả do đám cháy gây ra.