Triển khai GPMB 100ha KCN Yên Bình II

16:27, 27/05/2015

Trong những ngày vừa qua, không kể ngày nghỉ, ngày lễ, các cơ quan chuyên môn của huyện Phổ Yên đã làm việc liên tục để GPMB Khu công nghiệp Yên Bình II.

Dự án Khu công nghiệp Yên Bình II có tổng diện tích trên 100ha, chia làm 3 phân khu chức năng là: Khu tiện ích, khu công nghiệp và hành lang tuyến điện 110KV. Có tính chất là Khu công nghiệp của tỉnh, trong đó phát triển công nghiệp lắp ráp linh kiện điện tử, công nghiệp sạch ít gây ô nhiễm nhằm góp phần nâng cao tính cạnh tranh, thu hút các dự án khác đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn.

 

Để Dự án triển khai đạt hiệu quả theo đúng tiến độ và tránh tình trạng mua, bán, chuyển nhượng đất, đầu tư xây dựng, cơi nới các công trình xây dựng, gây khó khăn cho công tác thu hồi, bồi thường GPMB, ngay sau khi có quy hoạch chi tiết, UBND huyện Phổ Yên đã thực hiện công bố quy hoạch, cắm mốc chỉ giới Dự án, triển khai đến nhân dân, đồng thời thành lập các tổ công tác tổ chức đi ghi hình hiện trạng, kê khai, kiểm đếm, tuyên truyền vận động những hộ dân thuộc vùng Dự án chấp hành các quy định của pháp luật, thực hiện thủ tục đền bù GPMB theo quy định.