Xảy ra một vụ đuối nước thương tâm

18:39, 09/05/2015

Nạn nhân là em Trần Đức Thắng (sinh năm 2000), hiện đang học lớp 9C -Trường THCS xã Trung Thành, huyện Phổ Yên. Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ, ngày 8-5, khi Thắng cùng 6 bạn học khác rủ nhau ra bến sông Làng Đoài, xóm Cẩm Trà, xã Trung Thành ( thuộc sông Công) để tắm.

Em Lê Văn Hiếu, một thành viên đi chung trong nhóm kể: “Khi chúng em đang tắm, thì có một chiếc thuyền cát bơi qua tạo ra sóng lớn khiến bạn Thắng và một bạn khác là Trần Văn Tuyến bị đẩy ra xa, chúng em cố gắng cứu nhưng chỉ cứu được bạn Tuyến, còn bạn Thắng do nặng và to hơn, nên chúng em không thể cứu được”.

 

Nhận được tin báo, người nhà nạn nhân và bà con chòm xóm đã xuống sông để tìm kiếm thi thể nạn nhân, sau 2 tiếng thi thể nạn nhân đã được tìm thấy, cách nơi nạn nhân tắm không xa.

 

Được biết: Đoạn sông nạn nhân gặp nạn do khai thác cát nhiều năm đã tạo ra những hố sâu, bờ bị sạt lở nghiêm trọng, rất nguy hiểm, nhưng hàng ngày nhiều em nhỏ vẫn xuống tắm. Đã có một số vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại đây. Mới đây, Báo Thái Nguyên đã có thông tin về một bạn nhỏ cứu bạn mình thoát khỏi đuối nước trên đoạn sông này cảnh báo các em nhỏ không nên tắm tại đây, nhưng nhiều em vẫn chủ quan.