Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các nhà báo nhân dịp 21-6

09:57, 18/06/2015

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015) sáng 18-6, đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, CNVC Báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.

Đến thăm, chúc mừng Báo Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Đình Phách nhiệt liệt biểu dương thành tích mà tập thể cán bộ, CNVC của Báo đã đạt được trong thời gian qua, hệ thống báo chí của tỉnh nói chung và Báo Thái Nguyên nói riêng đã có những đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, là tiếng nói của Đảng, chính quyền và diễn đàn của nhân dân; góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân; mạnh dạn đi đầu trong phòng chống tham nhũng, lãng phí; kịp thời biểu dương những điển hình sáng tạo trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần cùng các đơn vị xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp.

 

Tại Hội Nhà báo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng nhận thấy Hội đã có sự phát triển mạnh mẽ, số lượng hội viên tăng lên nhiều so với trước, chất lượng hoạt động Hội đã đi vào chiều sâu, là nơi tập hợp, bồi dưỡng nâng cao chất lượng chuyên môn, hướng dẫn các hội viên thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh.

 

Nhân ngày truyền thống của ngành báo chí, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, CNVC của 2 đơn vị. Đồng chí mong muốn trong thời gian tiếp theo, Báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh ngày càng có bước phát triển vượt bậc, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển đi lên của tỉnh.

 

* Đoàn do đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng Đài PTTH và Cổng Thông tin điện tử của tỉnh. Cùng đi với Đoàn có đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015), đồng chí Dương Ngọc Long thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng hai đơn vị đồng thời đánh giá cao hiệu quả hoạt động của hai đơn vị trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cho rằng, thông qua các tác phẩm báo chí, hai đơn vị đã góp phần cùng tỉnh tuyên truyền mạnh mẽ các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tới độc giả cả nước. Đặc biệt, Đài PTTH tỉnh đã năng động, có những bước phát triển vượt bậc trở thành một trong những Đài PTTH địa phương lớn nhất phía Bắc.

 

Đồng chí Dương Ngọc Long tặng hoa chúc mừng Cổng Thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên.

 

Đồng chí Dương Ngọc Long bày tỏ mong muốn, Đài PTTH Thái Nguyên, Cổng Thông tin điện tử của tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác tuyên truyền, phối hợp với tỉnh tuyên truyền rộng rãi hơn nữa các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên phát triển xứng tầm với vị thế Trung tâm Vùng Trung du, miền núi phía Bắc.

 

* Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND, Văn phòng UBND tỉnh...

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc tặng hoa chúc mừng Báo Văn Nghệ Thái Nguyên.

 

Đoàn đã đến chúc mừng cơ quan thường trú của Báo Nhân dân, TTX Việt Nam tại Thái Nguyên, Báo Văn nghệ Thái Nguyên và Đài Truyền thanh - Truyền hình T.P Thái Nguyên. Tại các cơ quan đến thăm, đồng chí Vũ Hồng Bắc ghi nhận, đánh giá cao sự đồng hành của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển của tỉnh nhà, cũng như trong công tác giới thiệu quảng bá hình ảnh, con người Thái Nguyên với bè bạn trong nước và quốc tế. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đã động viên, chia sẻ những vất vả trong hoạt động tác nghiệp mà những người làm báo phải trải qua. Đồng chí mong muốn, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình, xứng đáng là tiếng nói của đảng, diễn đàn của nhân dân.

 

* Đoàn lãnh đạo do đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng Báo Quân Khu I và Văn phòng đại diện Báo Nông Nghiệp Việt Nam tại Thái Nguyên.

 

Đến thăm, chúc mừng  các cơ quan báo chí, đồng chí  Nhữ Văn Tâm đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng hai đơn vị nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng chí đánh giá cao các cơ quan báo chí đã theo sát các sự kiện của tỉnh, để chuyển tải những thông tin mới đến độc giả kịp thời.

 

Đồng chí Nhữ Văn Tâm tặng hoa chúc mừng Báo Quân khu I.

 

Đồng chí cho rằng những tin bài, phóng sự và những tác phẩm sâu sắc phản ảnh về những điển hình tốt, những việc làm hay đã động viên, khích lệ, cổ vũ kịp thời các tầng lớp nhân dân, các nhà doanh nghiệp, đội ngũ cán bộ công chức, viên chức của tỉnh hăng hái trong lao động, sản xuất. Về những mặt thiếu xót được phản ánh trên báo chí cũng giúp tỉnh kịp thời kiểm tra, chẩn chỉnh và có giải pháp khắc phục... kịp thời, từ đó góp phần vào việc xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng phát triển.

 

Trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, đại diện các đơn vị được đoàn đến thăm hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng hơn nữa để luôn có những thông tin phản ánh nhanh nhạy, chính xác đến công  luận...