Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm

18:56, 19/06/2015

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2015, chiều 19-6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 23.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Xuân Hựu, Bí thư Đảng bộ, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Theo báo cáo tổng hợp, 6 tháng đầu năm, các cấp ủy cơ sở đã tập trung làm tốt công tác tham mưu; tăng cường công tác kiểm tra, nắm bắt tình hình để tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong sản xuất kinh doanh, kịp thời triển khai thực hiện các giải pháp theo chỉ đạo của Chính phủ, đẩy mạnh các giải pháp cải cách hành chính; đặc biệt là đẩy nhanh các chương trình, dự án trọng điểm… đóng góp thiết thực vào thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nổi bật trong 6 tháng đầu năm là công tác lãnh đạo, chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc tổ chức Đại hội. Tính đến ngày 19-6, đã có 53/61 chi, đảng bộ cơ sở tổ chức thành công Đại hội. Trong quá trình Đại hội, các cấp ủy cơ sở đã phát huy được trí tuệ tập thể, dân chủ, đoàn kết, bầu cấp ủy nhiệm kỳ mới và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ XIV đảm bảo tiêu chuẩn, số lượng, cơ cấu.


Cũng trong chương trình Hội nghị, Ban Thường vụ Đảng bộ Khối đã triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, thông qua các nội dung công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020. Trước mắt, từ nay đến tháng 8, toàn Đảng bộ tập trung chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội Đảng bộ Khối theo đúng kế hoạch và hướng dẫn của cấp trên./.