Kịp thời khắc phục sự cố về điện

16:43, 09/06/2015

Như thông tin chúng tôi đã đưa trên Báo Thái Nguyên, số báo ra ngày 3-6-2015, khoảng 20 giờ ngày 1-6-2015, tại địa bàn huyện Phú Bình đã xảy ra một cơn lốc xoáy khiến nhiều địa phương bị thiệt hại về người và tài sản.

Hơn 600 nhà ở, công trình phụ, chuồng trại của các hộ dân bị tốc mái, hàng nghìn cây lấy gỗ, cột điện bị gẫy, đổ... Trong đó, xã Bảo  Lý bị gẫy 2 cột điện cao thế số 18, 19, tuyến đường dây 974 Phú Bình, nhánh rẽ trạm biến áp Bảo Lý 1 gây mất điện cục bộ.

 

Sau khi nhận được tin báo từ cơ sở, lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên đã cùng cán bộ chuyên môn phối hợp với Điện lực Phú Bình trực tiếp đi kiểm tra thực tế tại hiện trường, đồng thời chỉ đạo các bộ phận chức năng phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương khắc phục sự cố. Đến chiều ngày 2-6-2015, đơn vị chuyên môn đã khắc phục xong, đảm bảo cung cấp điện ổn định trở lại để phục vụ việc sinh hoạt và sản xuất kinh doanh của bà con nhân dân trong xã.

 

Qua việc làm này, chính quyền và nhân dân xã Bảo Lý rất hoan nghênh và cảm ơn tinh thần lao động nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên ngành Điện lực. Đồng thời, mong muốn tiếp tục được nhận sự quan tâm của Công ty Điện lực Thái Nguyên và Điện lực Phú Bình về công tác quản lý, phát triển lưới điện đối với xã Bảo Lý nói riêng và huyện Phú Bình nói chung.