Thực hiện tốt công tác tuyên truyền và các hoạt động chào mừng đại hội Đảng

17:47, 15/06/2015

Chiều 15-6, Cụm thi đua số 4 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh làm Trưởng cụm - đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thủy, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Xuân Hựu, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đại diện các đơn vị trong cụm thi đua.

 

Cụm thi đua số 4 gồm 5 đơn vị là: Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Quân sự tỉnh, Đại học Thái Nguyên, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên và Công an tỉnh. 6 tháng đầu năm nay, các đơn vị trong cụm đã tham mưu tốt cho cấp ủy triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; các hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp. Công tác tuyên truyền về biển đảo được đẩy mạnh góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, tiềm năng, thế mạnh của biển đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vạch trần những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch. Công tác nắm bắt dư luận xã hội được các đảng bộ quan tâm, thường xuyên cử cán bộ bám sát cơ sở để nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, chiến sỹ công an, quân đội, học sinh, sinh viên và nhân dân… Đội ngũ làm cán bộ tuyên giáo đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Về nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm, các đơn vị trong Cụm thi đua thống nhất tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp. Tổ chức có hiệu quả việc học tập, nghiên cứu, triển khai tổ chức thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ cấp mình. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03-CT/TW và Đề án số 09-ĐA/TU gắn với việc xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong cụm. Hưởng ứng tích cực liên hoan nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát ngành Tuyên giáo năm 2015”…