Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt thành tích cao

16:49, 02/06/2015

Tối 1-6, Báo Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt con cán bộ, công nhân viên chức vui Tết Thiếu nhi 1-6 và tuyên dương, khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2014-2015.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Biên tập Báo Thái Nguyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập; động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi; chúc các cháu Tết Thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc bên người thân đồng thời, đề nghị các phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất để các cháu được phát triển toàn diện.

 

44 cháu là con cán bộ, công nhân viên chức đạt thành tích cao trong học tập năm học 2014-2015 trong đó có 5 cháu là học sinh giỏi giải cấp tỉnh, 32 cháu là học sinh giỏi cấp thành phố, cấp trường và 7 cháu học sinh tiên tiến đã được nhận phần thưởng của cơ quan. Tổng số tiền quà và thưởng dành cho các cháu nhân dịp này trị giá trên 20 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của Báo Thái Nguyên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với gia đình cán bộ, công nhân viên chức; từ đó, giúp người lao động yên tâm công tác và thêm gắn bó với cơ quan.