Cung ứng trên 6,4 triệu mét khối nước

16:11, 07/07/2015

Với vai trò là doanh nghiệp chủ lực về cung cấp nước sạch của tỉnh, thời gian qua, Công ty cổ phần Nước sạch Thái Nguyên đã triển khai nhiều dự án đầu tư hiệu quả nhằm cải thiện năng lực sản xuất kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm của Công ty cơ bản đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Theo đó, 6 tháng qua, Công ty đã sản xuất và cung ứng trên 6,4 triệu mét khối nước sạch, đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt cũng như nước sạch cho sản xuất của khách hàng. Giá trị tổng sản lượng đạt  71,1 tỷ đồng, bằng 50% kế hoạch năm; nộp ngân sách Nhà nước hơn 8 tỷ đồng. Cùng với đó, từ đầu năm đến nay, Công ty đã phát triển thêm hơn 2.500 khách hàng, nâng tổng số khách hàng lên 65.422, trong đó: 63.798 hộ gia đình và 1.624 cơ quan, tổ chức. Hiện nay, Công ty đang tạo việc làm ổn định cho 589 lao động với mức lương bình quân đạt hơn 5 triệu đồng/người/tháng.

 

Thời gian tới, Công ty cổ phần Nước sạch Thái Nguyên sẽ tập trung sự chỉ đạo và triển khai tất cả những nhiệm vụ công tác một cách đồng bộ, nhằm mục tiêu đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nước sạch; đồng thời, thực hiện tốt công tác an toàn - vệ sinh lao động, đảm bảo giữ vững và ổn định thu nhập cho người lao động, từ đó, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu nước sạch ngày càng tăng của người dân.