Kết nối kinh doanh thời hội nhập

16:58, 19/07/2015

Đó là chủ đề của của buổi Hội thảo do Công ty cổ phần Fansipan Green (Hà Nội) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên tổ chức sáng 19-7 tại Khách sạn Đông Á II. Tham dự có trên 150 doanh nghiệp và người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tại Hội thảo, Công ty cổ phần Fansipan Green đã giới thiệu các nhóm sản phẩm như: Giáo dục; tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; y tế; du lịch, giải trí, nhà hàng; thể thao; đầu tư và liên kết ưu đãi… Những nhóm sản phẩm này sẽ được Công ty ứng dụng công nghệ thông tin để quảng cáo, giới thiệu kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp và khách hàng với nhiều mặt hàng khác nhau.

 

Được biết, Công ty cổ phần Fansipan Green (FG) là một công ty bán hàng chuyên nghiệp, là cầu nối giữa các doanh nghiệp với cộng đồng người tiêu dùng. FG tập trung kinh doanh những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, cần tư vấn và chăm sóc lâu dài. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tìm hiểu, áp dụng cách thức giới thiệu và phân phối sản phẩm hiện đại, sáng tạo, qua đó thực hiện kinh doanh có hiệu quả.