Liên hoan “Tiếng hát mừng Đại hội Đảng các cấp”

09:00, 18/07/2015

Tối 17-7, tại hội trường Khách sạn Thái Nguyên đã diễn ra Liên hoan nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Tiếng hát mừng Đại hội Đảng các cấp” năm 2015 do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại biểu các ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo, diễn viên của  các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Tham gia Liên hoan lần này có 22 tiết mục hát, múa đặc sắc được lựa chọn từ hơn 100 tiết mục từ cuộc thi cấp cơ sở. Các màn trình diễn đều được đầu tư chuẩn bị chu đáo, có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa và công cuộc đổi mới, gây ấn tượng sâu sắc cho người xem.

 

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 4 giải A, 6 giải B, 11 giải C cho 4 thể loại gồm: Hát, múa tập thể; Tốp ca, múa; Song ca, tam ca, tứ ca; Đơn ca.

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối doanh nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 20-8; Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.