Đại hội Câu lạc bộ Nhà báo Cao tuổi lần thứ nhất

15:22, 30/08/2015

Ngày 30-8, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức thành lập Câu lạc bộ (CLB) Nhà báo Cao tuổi và tiến hành  Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015-2020.  

CLB Nhà báo Cao tuổi của tỉnh được thành lập theo Quyết định số 11, ngày 24-8-2015 của Hội Nhà báo tỉnh. CLB Nhà báo Cao tuổi hoạt động theo tôn chỉ mục đích của Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo tỉnh. CLB được thành lập có nhiệm vụ tập hợp hội viên là những nhà báo, người làm báo đang công tác hoặc đã nghỉ hưu tại các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, ngành trên địa bàn tỉnh, tiếp tục phát huy trí tuệ, năng lực sáng tạo và kinh nghiệm của người làm báo, tham gia các hoạt động báo chí, nhằm góp phần vào sự phát triển báo chí và xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Hiện, CLB đã có 18 hội viên tham gia.

 

Tại Đại hội, các hội viên đã thảo luận và thống nhất Quy chế tổ chức và hoạt động của CLB, thông qua danh sách hội viên; bầu Ban Chủ nhiệm CLB gồm 5 đồng chí, đồng chí Tô Kim Hoa được bầu làm Chủ nhiệm CLB, đồng chí Nguyễn Niên được bầu làm Phó Chủ nhiệm CLB  nhiệm kỳ 2015-2020.