Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao làm việc tại Thái Nguyên

20:08, 28/08/2015

Ngày 28-8, đoàn công tác của Bộ Ngoại giao và đại diện Sở Ngoại vụ một số tỉnh, thành phố đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về công tác đối ngoại, hội nhập kinh tế quốc tế vào trao đổi kinh nghiệm công tác đối ngoại, thu hút đầu tư nước ngoài. Đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn (ảnh).

Tại buổi làm việc, đồng chí Dương Ngọc Long đã giới thiệu khái quát với Đoàn về tiềm năng thế mạnh và kết quả công tác phát triển kinh tế - xã hội đặc biệt là công tác thu hút đầu tư các dự án đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh thời gian gần đây. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã chia sẻ với Đoàn một số kinh nghiệm của tỉnh trong công tác thu hút vốn đầu tư nước ngoài đồng thời bày tỏ mong muốn Bộ Ngoại giao quan tâm giúp tỉnh nhiều hơn nữa trong công tác ngoại giao; giới thiệu đến các nhà đầu tư quốc tế về tiềm năng, thế mạnh của Thái Nguyên, mời gọi các nhà đầu tư đến với Thái Nguyên.

 

Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao và đại diện các tỉnh, thành phố đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế - xã hội đặc biệt trên lĩnh vực cải thiện môi trường đầu tư, thu hút vốn đầu tư nước ngoài của tỉnh, đồng thời ghi nhận những kinh nghiệm trong công tác thu hút đầu tư của Thái Nguyên để nghiên cứu, tham mưu với UBND tỉnh vận dụng thực tế tại địa phương.