Gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống

15:11, 20/08/2015

Ngày 20-8, Sở Nội vụ đã tổ chức Gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức Nhà nước (28/8/1945-28/8/2015). Đến dự có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chuyên viên của Sở đã nghỉ hưu.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng và phát triển của ngành Tổ chức Nhà nước. Riêng đối với tỉnh Thái Nguyên, các thế hệ cán bộ Ban Tổ chức chính quyền trước đây nay là Sở Nội vụ đã tham mưu, giúp UBND tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao như: tổ chức bộ máy, biên chế các cơ quan hành chính, xây dựng chính quyền địa phương, văn thư - lưu trữ, tôn giáo, thi đua - khen thưởng; xây dựng đội ngũ cán bộ… góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nhữ Văn Tâm ghi nhận những cố gắng, nỗ lực cũng như kết quả mà Sở Nội vụ đã làm được trong những năm qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ công chức, viên chức ngành Nội vụ cần tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững lập trường tư tưởng, tích cực phòng chống tham nhũng; phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể; chủ động, sáng tạo trong tham mưu đề xuất các lĩnh vực công tác như tổ chức cán bộ, thực hiện chế độ chính sách, cải cách hành chính, hiện đại hóa nền hành chính, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ…

 

Nhân dịp này, Sở Nội vụ đã nhận được Cờ lưu niệm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng; 4 đồng chí đã được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Tổ chức Nhà nước.