Gặp mặt nhân Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước

20:56, 28/08/2015

Chiều ngày 28-8, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước. Dự buổi Gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh qua các thời kỳ.

Trong không khí thân tình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cũng như những kết quả hoạt động nổi bật của Văn phòng UBND tỉnh trong 70 xây dựng và phát triển. Với những thành tích xuất sắc, Văn phòng UBND tỉnh được nhận nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương lao động Hạng Nhất, Nhì, Ba; nhiều Bằng khen của các Bộ, ngành Trung ương và Địa phương...

 

Để ghi nhận những đóng góp đó, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Phách, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Cờ lưu niệm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho Văn phòng UBND tỉnh (ảnh). Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Ngọc Long, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng của lớp lớp thế hệ cán bộ, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh. Đồng chí mong muốn, tập thể cán bộ nhân viên Văn phòng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẵn sàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó, xứng đáng là cơ quan tham mưu, giúp việc trực tiếp cho UBND tỉnh.

 

Nhân dịp này, 139 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Văn phòng từ năm 2012 - 2014 đã được trao danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh"; 1 tập thể và 3 cá nhân được nhân Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; 7 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn phòng Chính phủ”.