Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Tài chính

14:30, 27/08/2015

Ngày 27-8, Sở Tài chính đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Tài chính (28/8/1945-28/8/2015) và gặp mặt các thế hệ cán bộ, lãnh đạo của Sở qua các thời kỳ.

Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, ngành Tài chính Việt Nam nói chung, Tài chính Thái Nguyên nói riêng không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, góp phần xây dựng nền tài chính Quốc gia, phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Với chức năng tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh về quản lý tài chính, ngân sách ở địa phương, những năm gần đây, mặc dù kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình thu, chi và quản lý ngân sách của địa phương, song với sự lãnh đạo của Bộ Tài chính và của tỉnh, sự cố gắng nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức, Sở Tài Chính Thái Nguyên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc và các đoàn thể của Sở luôn phát huy vai trò trách nhiệm, đoàn kết cùng lãnh đạo đơn vị phát triển. Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong suốt chặng đường qua, Sở Tài Chính đã vinh dự được đón nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

 

Nhân dịp này, Sở cũng đã tổ chức trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho những tập thể có thành tích xuất sắc trong thu nộp và quản lý ngân sách nhà nước năm 2014; trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho các cá nhân (ảnh) và trao tặng Kỷ niệm chương vì Sự nghiệp Tài Chính Việt Nam cho các cá nhân của Sở.