Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Tài chính

23:03, 22/08/2015

Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần XII và 70 năm Ngày thành lập ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945-28/8/2015), Khối các cơ quan Tài chính của tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.

Trong buổi tối 22-8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, đã diễn ra Liên hoan nghệ thuật quần chúng ngành Tài chính, với sự tham gia của 7 cơ quan, đơn vị trong khối Tài chính, gồm: Sở Tài chính, Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Chi cục Hải quan Thái Nguyên, Kiểm toán Nhà nước khu vực X, Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính và Cục Dữ trữ Nhà nước khu vực Bắc Thái. Dự Liên hoan có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Thị Hảo, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

Tại Liên hoan, 148 diễn viên không chuyên đến từ các cơ quan trong khối Tài chính đã mang đến cho người xem 17 tiết mục ca, múa đặc sắc, có tính chuyên nghiệp cao. Các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước cũng như sự đóng góp của ngành Tài chính trong sự nghiệp phát triển của đất nước.

 

Trước đó, cũng trong ngày 22-8, tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính, Khối các cơ quan Tài chính tỉnh cũng đã tổ chức Giải thi đấu thể thao. Tham gia giải đấu có gần 100 vận động viên, đến từ 7 cơ quan trong khối Tài chính. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 môn là Tennis và Cầu lông. Riêng bộ môn cầu lông được chia ra làm 7 nội dung thi đấu. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 8 Giải nhất, 8 Giải nhì và 9 Giải ba cho các vận động viên đạt thành tích cao.

 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng và giải đấu thể thao lần này là dịp để cán bộ, công chức trong Khối Tài chính tỉnh có cơ hội giao lưu, qua đó giúp tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan. Đây thực sự là những sân chơi bổ ích để mỗi cán bộ, công chức trong ngành thêm yêu, gắn bó và giúp hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn.