Từ ngày 24 đến 26-8: Diễn ra kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XII

15:30, 18/08/2015

Ngày 18-8, Thường trực HĐND tỉnh khóa XII đã tổ chức họp báo thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 13 của HĐND tỉnh. Đồng chí Dương Văn Lành, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh chủ trì buổi họp báo. Đến dự có lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn.  

Theo thông báo của Thường trực HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 13 sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 24 đến 26-8) tại Hội trường UBND tỉnh. Tại kỳ họp, nhiều văn kiện sẽ được trình bày, trong đó UBND tỉnh trình 10 báo cáo, đồ án, tờ trình, dự thảo nghị quyết; Thường trực HĐND tỉnh và các ban HĐND tỉnh trình 5 báo cáo; Ủy ban MTTQ tỉnh và một số cơ quan hữu quan trình 4 thông báo và báo cáo chuyên ngành. Dự kiến sẽ có 7 nghị quyết được thảo luận và quyết định tại kỳ họp, trong đó có 2 nghị quyết thường kỳ và 5 nghị quyết chuyên đề. Như vậy, so với dự kiến ban đầu, có 1 nghị quyết không đưa vào thảo luận và quyết định tại kỳ họp là Nghị quyết thông qua Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung T.P Thái Nguyên đến năm 2035.

 

Tại buổi họp báo, Thường trực HĐND tỉnh cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và một số sở, ngành liên quan đã tập trung trao đổi về những nội dung dự kiến sẽ được thảo luận, xem xét, thông qua tại kỳ họp HĐND tỉnh lần này.