Chuẩn bị tốt công tác tổ chức, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh

15:33, 17/09/2015

Ngày 17-9, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp của Tiểu ban Tổ chức, phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) để rà soát, kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban.

Các đại biểu đã nghe đại diện các ngành thuộc Tiểu ban báo cáo tiến độ triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công, như: Tuyên truyền - khánh tiết, Hậu cần - lễ tân, An ninh - trật tự. Nhìn chung các bộ phận đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai các nội dung công việc bảo đảm tiến độ. Về công tác thông tin tuyên truyền đã được thực hiện sớm trên Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Văn nghệ Thái Nguyên, với các chuyên mục hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Về việc trang trí khánh tiết; chỉnh trang, nâng cấp Trung tâm Văn hóa tỉnh - địa điểm tổ chức Đại hội; chỉnh trang đô thị T.P Thái Nguyên; tập luyện các chương trình văn nghệ chào mừng; công tác bảo đảm an ninh trật tự… đang được triển khai tích cực theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.

 

Sau khi nghe báo cáo và trao đổi với các thành viên của Tiểu ban, đồng chí Trần Quốc Tỏ đánh giá cao sự vào cuộc tích cực, chủ động của các ngành, đơn vị liên quan. Đồng chí cũng lưu ý Tiểu ban khẩn trương kiện toàn bộ phận Tuyên truyền - khánh tiết; chuẩn bị tốt trang thiết bị âm thanh; thẩm định kinh phí thực hiện các nội dung công việc cần thiết; triển khai quyết liệt các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, dự kiến các tình huống phát sinh để có phương án ứng phó kịp thời; chú trọng bảo đảm chỗ ăn nghỉ cho các đại biểu dự Đại hội… Trong quá trình thực hiện, nếu gặp khó khăn, vướng mắc, các thành viên của Tiểu ban cần chủ động báo cáo, đề xuất phương án giải quyết kịp thời, bảo đảm tốt mọi điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới.