Gần 400 ứng viên thuộc diện hộ nghèo đăng ký tuyển dụng lao động

15:13, 19/09/2015

Ngày 19-9, tại T.P Thái Nguyên, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) tổ chức tuyển dụng lao động thuộc hộ diện nghèo vào làm việc tại SEVT và các đối tác của Samsung. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người lao động thuộc hộ nghèo tìm kiếm việc làm phù hợp với trình độ năng lực để tăng thu nhập và thoát nghèo bền vững.

Tại buổi tuyển dụng, gần 400 ứng viên là người thuộc diện hộ nghèo đã đến đăng ký dự tuyển vào SEVT và 6 công ty đối tác của Samsung (gồm: Công ty TNHH Welstory Việt Nam; Công ty TNHH Dịch vụ ăn uống Ba Sao; Công ty TNHH Rồng Việt; Công ty TNHH Kỹ thuật Làm sạch và Thương mại Quốc tế - ICT; Công ty TNHH Sản xuất và Môi trường Bạch Dương; Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hòa Bình). Các ứng viên được đại điện các đơn vị tiến hành phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp ngay trong ngày (ảnh). Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo tới các ứng viên sau 3 ngày làm việc.

 

Được biết trước đó (ngày 4-9), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh cùng SEVT đã ký kết biên bản ghi nhớ Dự án tạo việc làm cho hộ nghèo tỉnh Thái Nguyên nhằm hợp tác trong việc tạo điều kiện cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh có cơ hội tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.