Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh

17:40, 23/09/2015

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, chiều 23-9, đồng chí Lê Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triệu tập Hội nghị để kiểm tra tiến độ, rà soát các nhiệm vụ của bộ phận Tuyên truyền - Khánh tiết phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020. Cùng dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh.

Tại Hội nghị, các thành viên bộ phận Tuyên truyền - Khánh tiết đã báo cáo chi tiết nhiệm vụ được giao, tiến độ thực hiện. Theo báo cáo, đến nay đa số các công việc được triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra. Một số công việc đang còn gặp vướng mắc đã được các thành viên cùng nhau bàn thảo và thống nhất phối hợp thực hiện.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Tuấn đề nghị các thành viên bộ phận Tuyên truyền - Khánh tiết tiếp thu ý kiến tham gia của các đại biểu; phối hợp nhịp nhàng trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ; tăng cường kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện từng công việc cụ thể. Các bộ phận chuyên môn giúp việc của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - cơ quan giúp việc của Thường trực Tỉnh ủy về công tác tuyên truyền, khánh tiết - bố trí lịch cụ thể, khẩn trương tiến hành thẩm định các nội dung chi tiết theo nhiệm vụ được phân công, bảo đảm các công việc được tiến hành thuận lợi, kịp tiến độ. Về ý kiến đề xuất của các thành viên bộ phận Tuyên truyền - Khánh tiết sẽ được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổng hợp và báo cáo Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo cụ thể. Đồng chí cũng đề nghị các thành viên cố gắng ở mức độ cao nhất trong công tác tuyên truyền, khánh tiết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.