Trung tâm Bồi dưỡng chính trị T.P Thái Nguyên: Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập

11:01, 15/09/2015

Sáng 15-9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị T.P Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (15/9/1995-15/9/2015). Dự buổi Lễ có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, HĐND, UBND T.P Thái Nguyên.

Ngày 15-9-1995, Ban Thường vụ Thành ủy Thái Nguyên có Quyết định số 39-QĐ/TU “Về việc thành lập Trung tâm bồi dưỡng chính trị T.P Thái Nguyên. Trải qua 20 năm phát triển và trưởng thành, đến nay Trung tâm đã lớn mạnh về mọi mặt. Trung tâm có cơ sở, vật chất khang trang, hiện đại; trình độ đội ngũ cán bộ không ngừng được nâng lên. Trong những năm qua, Trung tâm luôn thực hiện tốt chức năng tổ chức đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị - hành chính; các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; kiến thức nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, chính quyền; kiến thức quản lý nhà nước… cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể, các xã, phường trên địa bàn.

 

Với những thành tích đã đạt được, Trung tâm đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Thành ủy, HĐND, UBND T.P Thái Nguyên tặng thưởng nhiều Bằng khen, Giấy khen. Đặc biệt, năm 2014, Trung tâm vinh dự được Chính phủ tặng Bằng khen về công tác đào tạo bồi dưỡng.