Đài Truyền thanh - Truyền hình T.P Thái Nguyên ra mắt phiên bản website mobile

16:08, 17/10/2015

Ngày 17-10, Đài Truyền thanh - Truyền hình T.P Thái Nguyên đã chính thức ra mắt phiên bản mới website mobile: "daithainguyen.vn" và "thainguyencity.org.vn". Dự buổi ra mắt có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Phiên bản mới: website mobile dùng trên các thiết bị di động, như: Iphone, Smatphone, Ipad... Phiên bản với sự hỗ trợ cho các thiết bị di động sử dụng các hệ điều hành khác nhau; khắc phục được nhược điểm của những web không được thiết kế riêng cho các thiết bị di động; thông tin và hình ảnh sắc nét, hiển thị rõ ràng.

 

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Văn Thưởng, Giám đốc Đài đã báo cáo những thành tích đơn vị đạt được trong những năm qua: Đài Truyền thanh - Truyền hình thành phố được thành lập ngày 20-10-1977. Năm 1993, Đài bắt đầu phát sóng FM trên tần số 93,1 MHZ. Năm 2009, Đài chính thức thực hiện việc phát sóng chương trình phát thanh bằng thiết bị kỹ thuật số, thay thế các thiết bị ANALOC trước đây.

 

Nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, từ gần 5 năm gần đây, Đài xây dựng trang thông tin điện tử, cập nhật kịp thời các thông tin, sự kiện về kinh tế, văn hoá - xã hội ở địa bàn thành phố, trong nước và quốc tế. Trang tin điện tử của Đài đã cập nhật hơn 12.000 tác phẩm báo chí, với hơn 5 triệu 300 lượt độc giả truy cập. Phiên bản mới website mobile: "daithainguyen.vn" và "thainguyencity.org.vn" của Đài Truyền thanh - Truyền hình T.P Thái Nguyên được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 38 năm thành lập đơn vị, đồng thời là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.