Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Gặp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống

15:10, 16/10/2015

Sáng 16-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy, 61 năm Ngày thành lập Đảng ủy Khối (2/11/1954 - 2/11/2015). Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh và các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Xuân Hựu, Bí thư Đảng ủy Khối đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang, những đóng góp to lớn của các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy của Đảng bộ Khối vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Nguyên, góp phần thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Được thành lập ngày 2/11/1954, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã có những bước trưởng thành, tham gia và có đóng góp xứng đáng trong lịch sử cách mạng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên. Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, các ban và văn phòng Đảng ủy Khối luôn xứng đáng là cơ quan phục vụ cho sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, được cấp ủy trực tiếp giáo dục, rèn luyện.

 

Trong những năm qua, các ban xây dựng Đảng và văn phòng Đảng ủy Khối, các chi, đảng bộ cơ sở đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Tập thể cán bộ, đảng viên, công chức luôn đoàn kết, phát huy mọi năng lực cá nhân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.