Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phú Lương

15:45, 14/10/2015

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, ngày 14-10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các đồng chí: Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương; Trương Thị Huệ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại trụ sở UBND xã Cổ Lũng (Phú Lương). Cùng dự có đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trương Thị Huệ đã thông báo nhanh với cử tri về dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII. Tiếp đó, cử tri xã Cổ Lũng đã có một số ý kiến, kiến nghị xung quanh các vấn đề như: Đề nghị các cấp, ngành chức năng bổ sung thêm nguồn xi măng cho người dân các xã làm đường bê tông theo Chương trình xây dựng nông thôn mới; nâng mức trợ cấp cho đối tượng khuyết tật; có cơ chế, chính sách hỗ trợ di dời những hộ dân sinh sống tại vùng có nguy cơ bị sạt lở do doanh nghiệp khai thác khoáng sản trên địa bàn...

 

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo địa phương đã trực tiếp giải đáp, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền; đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trình lên Quốc hội trong kỳ họp tới, chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.