Gặp mặt đại biểu nữ dự Đại hội

19:15, 26/10/2015

Chiều 26-10, ngay sau phiên họp trù bị, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt 73 đại biểu nữ dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

 

Đến dự có các đồng chí: Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh. Cùng dự có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các Ban Đảng của tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể.

 

Đồng chí Ma Thị Nguyệt, đại diện Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh khẳng định: Cùng với sự phát triển của xã hội, phụ nữ Thái Nguyên đã nỗ lực học tập, nâng cao trình độ nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Nhiều cán bộ nữ được tín nhiệm giữ chức vụ chủ chốt trong các cơ quan khối Đảng, chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp… Và những cán bộ nữ tham dự buổi gặp mặt hôm nay là những gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất đã không ngừng phấn đấu vì sự tiến bộ của phụ nữ.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các nữ đại biểu đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Đồng chí mong muốn các đại biểu nữ dự Đại hội phát huy trách nhiệm, tâm huyết đóng góp  ý kiến vào Nghị quyết Đại hội. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ; chú trọng quy hoạch, bồi dưỡng, đào tạo và sử dụng cán bộ nữ, tạo điều kiện cho các chị phát huy năng lực công tác, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.