Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

10:06, 19/10/2015

Sáng 19-10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt II, năm 2015. Dự lễ khai giảng có đồng chí Trần Xuân Hựu, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí lãnh đạo, Trưởng các ban Đảng của Đảng ủy Khối.

Tham gia lớp học có trên 90 học viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối. Trong thời gian 5 ngày, từ ngày 19 đến 23-10, các học viên được nghiên cứu những nội dung cơ bản của 9 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; đường lối chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; tăng cường quốc phòng, an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Phát biểu với các học viên, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh yêu cầu các học viên nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Ban Chỉ đạo lớp học, tập trung học tập, nghiên cứu để đạt được kết quả cao nhất.