Kiểm tra tiến độ Dự án thoát nước và xử lý nước thải T.P Thái Nguyên

17:10, 19/10/2015

Chiều 19-10, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã tiến hành kiểm tra việc thi công nền đường, hoàn trả mặt bằng các tuyến đường giao thông thuộc Dự án thoát nước và xử lý nước thải T.P Thái Nguyên \. Cùng đi có lãnh đạo UBND T.P Thái Nguyên và các đơn vị liên quan (ảnh).

Nhằm đảm bảo an toàn giao thông, mỹ quan, môi trường trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020, ngày 5-10, UBND tỉnh đã có công văn yêu cầu chủ đầu tư Dự án thoát nước và xử lý nước thải T.P Thái Nguyên là Công ty TNHH MTV Thoát nước và Phát triển hạ tầng đô thị Thái Nguyên khẩn trương tiến hành việc thi công nền đường, hoàn trả mặt bằng các tuyến đường đang thi công Dự án. Thực hiện công văn chỉ đạo của UBND tỉnh, Công ty TNHH một thành viên Thoát nước và Phát triển hạ tầng đô thị Thái Nguyên đã chỉ đạo các nhà thầu, đơn vị tư vấn, kỹ thuật thực hiện kế hoạch hoàn thiện các vị trí đang thi công lắp đặt ống thoát nước. Đến ngày 19-10, toàn bộ 4 tuyến đường gồm: Lương Ngọc Quyến, Dương Tự Minh, Cách Mạng Tháng Tám và Phùng Chí Kiên đã được hoàn trả mặt bằng, đảm bảo mỹ quan, môi trường và an toàn giao thông.

 

Sau khi kiểm tra thực địa và nghe báo cáo của chủ đầu tư, đồng chí Nhữ Văn Tâm ghi nhận sự nỗ lực của Công ty TNHH một thành viên Thoát nước và Phát triển hạ tầng đô thị Thái Nguyên trong việc hoàn trả mặt bằng, đảm bảo mỹ quan, môi trường, an toàn giao thông trên các tuyến đường nhằm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Dự án thoát nước và xử lý nước thải T.P Thái Nguyên là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh, vì vậy, thời gian tới, chủ đầu tư cùng với các nhà thầu cần tiếp tục khắc phục khó khăn, đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án theo đúng kế hoạch đã đề ra.