Kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và biểu dương cán bộ Hội giỏi

14:15, 14/10/2015

Ngày 14-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015); biểu dương cán bộ Hội cơ sở giỏi giai đoạn 2011-2015.

Đến dự có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh; đại diện Trung ương Hội LHPN Việt Nam, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh và 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hạt và Đỗ Thị Tẹo.

 

Tại buổi Kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Tiếp bước truyền thống của các thế hệ đi trước, thời gian qua, phụ nữ Thái Nguyên đã ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất, giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi Kỷ niệm, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã ghi nhận những thành tích các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cấp Hội cần tiếp tục tuyên truyền về phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn mới, tuyên truyền về chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước đến đông đảo hội viên; đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với những nội dung phù hợp; coi trọng công tác đào tạo, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ Hội…

 

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã biểu dương 85 cán bộ Hội giỏi trong giai đoạn 2011-2015.