Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

17:15, 12/11/2015

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XII, chiều 12-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri tại phường Mỏ Chè (T.P Sông Công).  Cùng dự có các đại biểu HĐND T.P Sông Công.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 10 tháng năm 2015; báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến các kỳ họp trước; thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XII.

 

Các cử tri phường Mỏ Chè đã có những ý kiến, kiến nghị xung quanh các vấn đề như: Chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; cơ chế hỗ trợ cho cán bộ làm công tác xã hội; hỗ trợ kinh phí cho các hộ dân sinh sống tại các khu chung cư đã xuống cấp để người dân sớm di dời ra khỏi nơi nguy hiểm; việc giải quyết chế độ bảo hiểm y tế trong khám, chữa bệnh gây khúc mắc cho người dân; đẩy nhanh Dự án đường Cách mạng Tháng Tám kéo dài nối với tỉnh lộ ĐT 262...

 

Sau khi nghe các ý kiến trên của cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố đã làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời tiếp thu, tổng hợp ý kiến để gửi tới kỳ họp sắp tới của HĐND các cấp.