Gặp mặt các Giáo sư, Nhà giáo nhân dân

18:56, 19/11/2015

Ngày 19-11, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt các Giáo sư, Nhà giáo nhân dân nhân dịp kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015).

 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Trần Quốc Tỏ, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Ngọc Long, Chủ tịch UBND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng 20 thầy, cô giáo là các Giáo sư, Nhà giáo nhân dân của tỉnh.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Ngọc Long đã biểu dương thành tích của đội ngũ nhà giáo trên địa bàn tỉnh nói chung và các Giáo sư, Nhà giáo nhân dân nói riêng trong những năm qua. Đồng chí mong muốn các thầy cô sẽ tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo cũng như đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

 

GS.TS, Nhà giáo nhân dân Đặng Kim Vui, Giám đốc Đại học Thái Nguyên thay mặt cho các Giáo sư, Nhà giáo nhân dân tại buổi gặp mặt đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh dành cho đội ngũ nhà giáo và hứa sẽ cố gắng hết sức mình để góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, phát triển bền vững.

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và quà cho các Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân của tỉnh, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ các nhà giáo trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.