Ngày 11-12, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2015. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương và trên 40 khách hàng là những đơn vị, doanh nghiệp có mức tiêu thụ điện trên 3 triệu KWh/năm.
Từ đầu năm đến nay, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã phối hợp với các đơn vị liên quan như: Điều độ lưới điện quốc gia, Truyền tải điện Thái Nguyên… thực hiện các giải pháp cải tạo, nâng cấp nguồn điện, lưới điện và áp dụng những tiến bộ kỹ thuật vào công tác quản lý vận hành. Nhờ đó, Công ty đã cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng, phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Tổng sản lượng điện thương phẩm năm 2015 ước đạt 2.570 triệu KWh, bằng 102,8% kế hoạch, tăng 51,8% so với cùng kỳ. Chỉ tiêu tổn thất điện năng bằng 5,25%, giảm 0,5% so với cùng kỳ. Doanh thu cả năm ước đạt 3.914 tỷ đồng, tăng 62% so với năm 2014.
Để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng, năm 2015, Công ty đã củng cố hệ thống phòng giao dịch khách hàng tại Công ty và điện lực các huyện, thành, thị; đào tạo đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, xây dựng các quy trình nội bộ để tiếp nhận giải quyết những yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện theo cơ chế một cửa. Bên cạnh đó, Công ty còn đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh như: Triển khai hóa đơn điện tử; lắp đặt 10 nghìn công tơ điện tử; ứng dụng phần mềm ghi chỉ số và chấm nợ trên máy tính bảng; thanh toán tiền điện qua cổng thanh toán điện tử…
Tại Hội nghị, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã cùng với các khách hàng đánh giá, ghi nhận kết quả đã đạt được, đồng thời, xác định rõ những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua. Trên cơ sở đó, Công ty sẽ từng bước củng cố, hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện, tạo dựng mối quan hệ hợp tác thân thiện, hiệu quả trong việc cung ứng và sử dụng điện trong thời gian tới.