Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XII

09:00, 30/12/2015

Ngày 29-12, các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Phổ Yên đã tiếp xúc với cử tri trên địa bàn để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XII vừa diễn ra.

Theo đó, tại kỳ họp này, HĐND tỉnh đã thảo luận và thông qua 14 nghị quyết (trong đó có 9 nghị quyết thường kỳ, 4 nghị quyết chuyên đề và 1 nghị quyết về công tác cán bộ). Các cử tri cũng đã được phổ biến những nội dung trọng tâm của một số nghị quyết quan trọng về những vấn đề như: Tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2014 và kế hoạch năm 2015; phân bổ ngân sách năm 2015; giao biên chế công chức hành chính, quyết định biên chế sự nghiệp và các loại hợp đồng lao động năm 2015; Đề án duy trì và mở rộng Chương trình điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc Methadone giai đoạn 2015-2020… Đặc biệt, cử tri đã được thông báo kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với những người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu; việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới kỳ họp.

 

Các cử tri huyện Phổ Yên đều bày tỏ sự đồng tình, phấn khởi với những kết quả của kỳ họp, đồng thời mong muốn những vấn đề đã được HĐND tỉnh quyết nghị sẽ được triển khai thực hiện đạt kết quả, hiệu quả cao.