Tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2014

15:32, 29/12/2015

Ngày 29/12, Sở Tài Chính tỉnh - đơn vị Trưởng Khối thi đua tham mưu tổng hợp đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng năm 2014. Dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, lãnh đạo và chuyên viên 7 đơn vị trong Khối: Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng HĐND và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Cục Thống kê; các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Ngoại vụ, Khoa học - Công nghệ.

Năm 2014, các đơn vị trong khối thi đua đều hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Khối đã xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động phong trào thi đua, xây dựng quy chế và bảng chấm điểm thi đua của các đơn vị; đã tổ chức đăng ký và ký giao ước thi đua năm 2014. Tổ chức tốt các phong trào thi đua chung của tỉnh và các phong trào thi đua riêng của đơn vị dưới nhiều hình thức đa dạng, nội dung phong phú, thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Các đơn vị đã tổ chức quyên góp ủng hộ, tặng xe đạp cho trẻ em nghèo ở xã Bảo Linh, huyện Định Hoá trị giá 23 triệu đồng; vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia đóng góp ủng hộ các quỹ nhân đạo do Trung ương và địa phương vận động như: Quỹ trẻ thơ, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ nhân đạo, Quỹ Vì người nghèo… với tổng số tiền trên 100 triệu đồng. Nhờ triển khai nhiều hoạt động tích cực, kịp thời, công tác thi đua - khen thưởng đã tạo chuyển biến rõ nét; quan tâm phát hiện các nhân tố mới, điển hình tiên tiến để bồi dưỡng, nhân rộng nên đã góp phần thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đơn vị.

 

Trong năm 2014, các đơn vị trong Khối đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Khối đã bầu chọn và suy tôn, đề nghị: Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Sở Tài chính; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Văn phòng UBND tỉnh; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Sở Khoa học và Công nghệ. Đồng thời bầu Sở Ngoại vụ là đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2015.