Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách và các đơn vị trực Tết

15:26, 30/01/2016

Chuẩn bị đón xuân Bính Thân 2016, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, động viên các đơn vị trực Tết trên địa bàn T.P Thái Nguyên.

 

Cùng đi các có đồng chí: Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy T.P Thái Nguyên, Lãnh đạo các đơn vị: UBND T.P Thái Nguyên;  Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Văn phòng Tỉnh ủy...

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Khánh (thương binh hạng ¼), trú tại tổ 9, phường Tân Long, T.P Thái Nguyên, ông là cán bộ kháng chiến từng bị tù đày, đồng thời bị nhiễm chất độc da cam; thăm, gia đình ông Nguyễn Đức Bỉnh, ở Tổ 10, phường Tân Long, T.P Thái Nguyên, năm nay ông tròn 100 tuổi.

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thay mặt đoàn ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc Tết. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, của quê hương, tiếp tục gương mẫu đi đầu các phong trào ở địa phương, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất để làm giàu cho gia đình và quê hương. Nhân đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đề nghị các cấp chính quyền của T.P Thái Nguyên cần tiếp tục quan tâm chăm sóc các gia đình chính sách, chăm lo cho nhân dân vui tết đón xuân đầm ấm, vui tươi, an toàn, tiết kiệm, nhà nhà có tết, người người có tết. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chúc các gia đình chính sách sang xuân mới sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các bệnh nhân nặng đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện A.

 

Sau khi thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhân nặng tại Bệnh viện A Thái Nguyên; thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an T.P Thái Nguyên; cán bộ, chiến sỹ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tỉnh. Tham gia đoàn có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên.

 

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã nghe Lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh tình hình công tác chuyên môn, đặc biệt là việc bố trí lịch trực để đảm bảo phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần sẵn sàng phục vụ nhân dân đón tết của cán bộ, y, bác sỹ, công nhân viên và người lao động Bệnh viện A; cán bộ, chiến sỹ Công an T.P Thái Nguyên, Công an Phòng cháy, Chữa cháy. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đơn vị tổ chức vui Tết đón xuân nhưng không quên nhiệm vụ, nghiêm túc thực hiện lịch trực Tết để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân khi cần. Đối với Bệnh viện A, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã yêu cầu Lãnh đạo Bệnh viện tổ chức đón xuân mới cho các bệnh nhân còn phải điều trị bệnh trong các ngày Tết tại viện. Bố trí đội ngũ y, bác sỹ trực sẵn sàng cho công tác khám chữa bệnh thông thường và các tình huống ứng cứu cần thiết. Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến động viên, tặng quà các bệnh nhân nặng đang phải nằm điều trị tại viện.