Ban Quản lý các KCN tỉnh báo cáo việc Trang thông tin Phapluatplus.vn đăng bài viết: “Doanh nghiệp bị chặn cửa, giam lỏng khi mua hồ sơ thầu tại Thái Nguyên”

10:01, 20/02/2016

Sau khi Trang thông tin Phapluatplus.vn đăng tải bài viết: “Doanh nghiệp bị chặn cửa, giam lỏng khi mua hồ sơ thầu tại Thái Nguyên” liên quan đến các hoạt động của Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thái Nguyên; ngày 19/02/2016, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh có Công văn số 116/BQL-QLĐT báo cáo UBND tỉnh và gửi các cơ quan liên quan; nội dung như sau:

Ngày 18-2-2016, trên Trang thông tin Phapluatplus.vn có đăng tải bài viết: " Doanh nghiệp bị chặn cửa, giam lỏng khi mua hồ sơ thầu tại Thái Nguyên" liên quan đến các hoạt động của Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thái Nguyên.

 

Sau khi xem các nội dung Báo đăng, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thái Nguyên xin báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh nội dung như sau:

 

1. Về nội dung phản ánh liên quan đến việc các Doanh nghiệp khi đi mua hồ sơ bị chặn cửa, giam lỏng là không đúng sự thật, mọi hoạt động liên quan đến Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thái Nguyên vẫn diễn ra bình thường và đúng các quy định của pháp luật. Đối với phóng viên của Trang thông tin Phapluatplus.vn thì trước đó Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thái Nguyên chưa nhận được thông tin đăng ký làm việc chính thức nào qua Văn phòng Ban, dẫn đến việc phản ánh chưa đúng sự thật.

 

2. Ngay sau khi Trang thông tin Phapluatplus.vn đăng tin, Ban Quản lý các KCN Thái Nguyên đã nhận được điện thoại vào 10 giờ 08 phút ngày 19/02/2016  của phóng viên và Ban đề nghị phóng viên có bài đăng tin đến làm việc chính thức với Ban Quản lý các Khu công nghiệp Thái Nguyên tại trụ sở (Km 19, phường Bách Quang, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) để cung cấp các tài liệu liên quan đến dự án và tình hình thu hút đầu tư vào các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trong thời gian qua, góp phần cùng với Thái Nguyên trong việc tuyên truyền thu hút đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài. Đồng thời cũng có ý kiến đề nghị Trang thông tin Phapluatplus.vn xử lý triệt để và có thông tin phản hồi đến bạn đọc biết về các nội dung đã đăng trên trang tin nhằm không làm ảnh hưởng đến môi trường thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.