Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm gian trưng bày Hội Báo Xuân

11:10, 15/02/2016

Trong khí thế ra quân của những ngày đầu Xuân, sáng 15-2, các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh đã đến thăm gian trưng bày Hội Báo Xuân Bính Thân 2016 (được tổ chức tại Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh). Tại đây đang trưng bày trên 1.000 tờ báo của các cơ quan Báo chí Trung ương và địa phương. Đặc biệt Ban tổ chức Hội Báo Xuân còn bố trí tại đây không gian thưởng trà đọc báo.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã biểu dương và hoan nghênh hoạt động tổ chức Hội Báo Xuân của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin - Truyền thông. Đồng thời khẳng định, đây là hoạt động rất có ý nghĩa giúp độc giả mở mang tri thức, giúp các cơ quan, các nhà quản lý có thêm thông tin để lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện đưa nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống. Các ấn phẩm trưng bày tại Hội Báo Xuân năm nay đều có hình thức đẹp, nội dung phong phú, chứa đựng hơi thở cuộc sống của nhân dân. Các tấm gương người tốt việc tốt được tuyên truyền sâu rộng trên mặt báo góp phần tích cực vào việc nhân lên cái tốt, đẩy lùi tiêu cực, phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm trong đời sống hàng ngày.

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng với các cơ quan báo chí.

 

Sau khi kết thúc Hội Báo Xuân tại Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh (19-2), các ấn phẩm báo chí sẽ được chuyển đến trưng bày tại không gian văn hóa Trà Tân Cương nhân dịp Lễ hội Trà Xuân Tân Cương 2016. Được biết, đã có hàng nghìn lượt độc giả đến thăm quan, tìm hiểu và đọc báo tại Hội Báo Xuân trong những ngày Tết vừa qua.