Chúc mừng các thầy thuốc, cán bộ ngành Y tế

17:30, 26/02/2016

Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), ngày 26-2, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh đã đến chúc mừng Sở Y tế và các bệnh viện, đơn vị thuộc ngành Y tế trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, nhân viên toàn ngành Y tế nhân dịp này, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các thầy thuốc, cán bộ quản lý tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nâng cao y đức, tinh thần phục vụ “lương y như từ mẫu” và chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc tốt sức khỏe của nhân dân. Thay mặt ngành Y tế, đồng chí Nguyễn Vy Hồng, Giám đốc Sở Y tế đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương và cho biết trong thời gian tới, ngành Y tế sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm chỉ đạo, phối hợp, hỗ trợ ngành Y tế trong việc đầu tư nguồn lực phục vụ sự nghiệp phát triển của ngành, đặc biệt là bố trí nguồn nhân lực chất lượng cao và đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân…

 

Cũng trong dịp này, dòng họ Đỗ (Đậu) Thái Nguyên đã trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ chăm sóc bệnh nhân nghèo của Bệnh viện A. Số tiền này góp phần cùng với Câu lạc bộ Hoa Sen Vàng tổ chức nấu cháo miễn phí phục vụ những bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện.