Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên một số đơn vị trước thời khắc giao thừa

22:19, 07/02/2016

Tối ngày 7-2 (tức 29 Tết) đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và động viên cán bộ viên chức, người lao động của một số đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán. Cùng đi có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Báo Thái Nguyên và Văn phòng UBND tỉnh.

 

Đến thăm, động viên và chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo nhanh về kế hoạch phát sóng các chương trình của Đài trong dịp Tết. Đặc biệt là chương trình cầu truyền hình trực tiếp trong đêm giao thừa.

 

Thay mặt đoàn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của tỉnh nói chung và  Đài PT-TH tỉnh nói riêng trong việc góp phần vào sự phát triển chung của toàn tỉnh. Trước thềm Xuân mới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc Đài PT - TH tỉnh sẽ phát huy được sức mạnh tập thể và năng lực của mỗi cá nhân để có thêm những thành tựu mới trên nền tảng những kết quả đã được được của năm 2015.

 

Trong đêm giao thừa tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên có 119 cán bộ, viên chức trực và gần 460 bệnh nhân. Để sẵn sàng đảm bảo mọi điều kiện chăm sóc, phục vụ người bệnh, Bệnh viện đã bố trí đầy đủ nhân lực, gần 600 đơn vị máu và các trang thiết bị y tế cần thiết. Tại đây đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, y bác sĩ bệnh viện; mong muốn tập thể những người thày thuốc luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn mà còn tạo được không khí ấm cúng, coi người bệnh như người thân của mình để họ có cảm giác ấm áp khi đón Tết tại viện.

 

 

Tại Công an phòng cháy chữa cháy tỉnh, lãnh đạo đơn vị đã báo cáo với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tình hình trực Tết và phương án Phòng cháy chữa cháy trên địa bàn: Các đơn vị chiến đấu sẽ trực 70% quân số, riêng đêm giao thừa trực 100% quân số. Ngoài ra đơn vị cũng đã bố trí nhân lực, phương tiện đảm bảo cho nhân dân được thưởng thức đêm bắn pháo hoa chào năm mới an toàn tại các điểm trên địa bàn tỉnh. Sau khi động viên, gửi lời chúc Tết tốt đẹp đến cán bộ và các chiến sĩ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, toàn đơn vị luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, ra sức rèn luyện, phấn đấu, khắc phục khó khăn, ổn định tổ chức hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

 

Đến trực tiếp động viên, chúc Tết người lao động đang thực hiện nhiệm vụ giữ  gìn vệ sinh thuộc Công ty Cổ phần Môi trường và đô thị thành phố Thái Nguyên tại quảng trường Võ Nguyên Giáp. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm và gửi lời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của anh chị em phải trực tiếp làm việc trong thời khắc giao thừa đón năm mới để người dân được đón Tết trong môi trường, đường phố gọn gàng sạch sẽ. Chuẩn bị bước sang năm mới - Xuân Bính Thân 2016, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ, người lao động của Công ty cùng gia đình một năm mới an khang - thịnh vượng.