Hội nghị báo cáo viên mở rộng năm 2016

22:00, 29/02/2016

Ngày 29-2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên mở rộng năm 2016. Dự và truyền đạt tại Hội nghị có đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Hoàng Anh Trung thông tin về tình hình, kết quả Đại hội Đảng các cấp; quán triệt những nội dung cơ bản, trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; định hướng, hướng dẫn tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Cũng tại Hội nghị, thường trực Tỉnh đoàn đã định hướng công tác tuyên truyền, triển khai kế hoạch thực hiện Chương trình hành động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện Chỉ thị số 42 - CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, giai đoạn 2015 - 2030”; một số nội dung trọng tâm trong công tác giáo dục, hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp và công tác nắm bắt dư luận xã hội trong thanh niên của Đoàn năm 2016.