Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị

18:43, 07/02/2016

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, chiều 7-2 (tức 29 Tết), đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết Công ty Điện lực Thái Nguyên và Công an phường Đồng Quang (T.P Thái Nguyên). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và Báo Thái Nguyên.

 

Tại Công ty Điện lực Thái Nguyên, lãnh đạo Công ty đã báo cáo nhanh tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị. Theo đó, trong năm 2015, tập thể cán bộ, nhân viên của Công ty Điện lực Thái Nguyên đã có nhiều nỗ lực, là đơn vị dẫn đầu mọi mặt của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Sản lượng điện thương phẩm đạt 3,3 tỷ kwh, đứng trong nhóm 5 tỉnh dẫn đầu của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc; luôn đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định cho hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn; thu nhập bình quân của cán bộ, nhân viên Công ty đạt 12 triệu đồng/người/tháng…

 

Đồng chí Trần Quốc Tỏ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà đơn vị đã đạt được, chúc tập thể Công ty tiếp tục đoạn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu Công ty huy động tối đa nhân lực và phương tiện để cung cấp điện ổn định, kịp thời khắc phục những sự cố có thể xảy ra trong dịp Tết Nguyên đán.

 

 

Đối với Công an phường Đồng Quang (T.P Thái Nguyên), trong dịp Tết Nguyên đán này, đơn vị thực hiện trực 24/24 giờ với 70% quân số và 30% quân số ứng trực theo đúng quy định. Là địa bàn đông dân (với trên 2.200 hộ) và nhiều cơ sở kinh doanh có điều kiện (chủ yếu là khách sạn, nhà nghỉ) nhưng những năm vừa qua, Công an phường Đồng Quang đã có nhiều cố gắng đảm bảo an ninh trật tư, kịp thời phối hợp giải quyết các vụ việc nổi cộm xảy ra.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc Tết đến tập thể Công an phường Đồng Quang, lưu ý cán bộ chiến sĩ trong đơn vị thực hiện nghiêm túc chế độ trực, đảm bảo tốt an ninh trật tự để người dân yên tâm vui Xuân, đón Tết.