Linh mục Chính xứ chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Thái Nguyên

11:31, 05/02/2016

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân, sáng 5-2, Linh mục Quản hạt chính xứ Thái Nguyên Nguyễn Văn Kinh và Hội đồng giáo xứ đã đến chúc Tết Tỉnh ủy Thái Nguyên. Tiếp đoàn có các đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Thay mặt các linh mục Nhà xứ Thái Nguyên, Linh mục Quản hạt chính xứ Thái Nguyên Nguyễn Văn Kinh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cán bộ, công chức đang làm việc tại Tỉnh ủy. Linh mục Nguyễn Văn Kinh cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành đoàn thể đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Hội đồng giáo xứ làm tốt nhiệm vụ, phận sự của mình trong những năm qua, đây là nguồn động viên để những người theo đạo phấn đấu trở thành những công giáo tốt.

 

Trước thềm Xuân mới, đồng chí Trần Quốc Tỏ chúc linh mục, các vị chức sắc và toàn thể giáo dân đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng chí nhấn mạnh: Trong những năm qua, bà con giáo dân luôn thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc của tỉnh, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần để địa phương phát triển bền vững… Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị thời gian tới, Hội đồng giáo xứ, linh mục tiếp tục tăng cường vận động, tuyên truyền hướng dẫn bà con giáo dân thực hiện tốt việc đạo, việc đời, sống "Tốt đời đẹp đạo”, “Kính Chúa yêu nước” chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, tham gia phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.