Phát động phong trào thi đua yêu nước

17:18, 03/02/2016

Ngày 3-2, T.P Sông Công đã tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2016), phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2016.

 

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã được thông tin nhanh về nội dung, chương trình Đại hội Đảng toàn quốc khóa XII, nghe đánh giá về phong trào thi đua yêu nước của thành phố năm 2015. Theo đó, trong năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của Ủy ban MTTQ và các đoàn thể các cấp , phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng trên địa bàn tiếp tục phát triển. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động được triển khai sâu rộng, qua đó đã gặt hái được nhiều kết quả quan trọng: Kinh tế tiếp tục được duy trì ở mức tăng trưởng cao; các chỉ tiêu: giá trị sản xuất nông nghiệp; thu ngân sách, thu hút đầu tư, giá trị xuất khẩu ... vượt kế hoạch; các hoạt động văn hóa - xã hội, giáo dục, y tế được đẩy mạnh hướng đến đạt chuẩn Quốc gia; công tác giảm nghèo, bảo trợ xã hội, người có công được quan tâm, chú trọng...

 

Bước sang năm 2016, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ T.P Sông Công lần thứ XII và kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm (2016-2020), Thành phố tiếp tục tổ chức phát động phong trào thi đua, tập trung quán triệt sâu sắc chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước,  thực hiện phong trào thi đua yêu nước gắn vowisn cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cùng với đó là các phong trào của tỉnh, địa phương.