Lấy ý kiến nhận xét người được dự kiến ứng cử

17:09, 02/03/2016

Chiều 2-3, tại Trụ sở Tỉnh ủy, đồng chí Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, lấy ý kiến nhận xét người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021. Dự Hội nghị có các đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại Hội nghị, đồng chí Chánh văn phòng Tỉnh ủy đã quán triệt Điều 22, Luật tổ chức Quốc hội về tiêu chuẩn ĐBQH; Điều 7, Luật đại biểu HĐND về tiêu chuẩn đại biểu HĐND; những trường hợp không được ứng cử ĐBQH và HĐND.

 

Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử đồng chí Trần Quốc Tỏ (người được Thường trực Tỉnh ủy giới thiệu ứng cử ĐBQH và HĐND cấp tỉnh) và đồng chí Dương Văn Lượng (người được Thường trực Tỉnh ủy giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh), các cử tri đã biểu quyết bằng hình thức giơ tay. 57/57 người có mặt tại Hội nghị đã nhất trí giới thiệu 2 đồng chí nói trên ứng cử ĐBQH và HĐND tỉnh.