Thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XII

16:25, 11/03/2016

Ngày 11-3, đồng chí Dương Văn Lành, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã chủ trì buổi họp báo thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XII. Tham dự có lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn và đại diện một số sở, ngành liên quan.

Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XII dự kiến được tổ chức trong hai ngày (23 và 24-3) tại Hội trường lớn UBND tỉnh. Đây là kỳ họp cuối cùng của nhiệm kỳ nên nội dung chính của kỳ họp lần này tập trung tổng kết hoạt động của HĐND tỉnh và các ban HĐND tỉnh trong nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Ngoài ra, tại kỳ họp, các nội dung báo cáo của UBND tỉnh về đánh giá tình hình tổ chức, hoạt động của UBND các cấp cũng như các văn kiện do Ủy ban MTTQ tỉnh và các cơ quan tư pháp, các ngành hữu quan trong nhiệm kỳ 2011-2016 cũng được trình bày.

 

Đặc biệt, kỳ họp lần này sẽ xem xét, thảo luận và quyết định 2 nghị quyết quan trọng, được dư luận đặc biệt quan tâm, gồm: Nghị quyết thông qua Quy hoạch phát triển công nghiệp của tỉnh giai đoạn 2016-2025 và Nghị quyết thông qua Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi đầu tư Dự án xây dựng hạ tầng Khu du lịch hồ Núi Cốc - Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa.

 

Tại buổi họp báo, đồng chí Dương Văn Lành đã trả lời nhiều câu hỏi của đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí xung quanh những nội dung được xem xét, trình bày tại kỳ họp, nhất là đối với 2 tờ trình về phát triển công nghiệp và xây dựng Khu du lịch hồ Núi Cốc.