Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng một số đơn vị nhân kỷ niệm ngày truyền thống

16:59, 06/05/2016

Sáng 6-5, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến tặng hoa chúc mừng 4 đơn vị nhân ngày truyền thống, gồm: Cục Thống kê tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, Hội Người cao tuổi và Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Văn Khoa, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Phạm  Hoàng Sơn, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.  

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động trong các đơn vị nhân ngày truyền thống. Cùng với việc ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, các đơn vị sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để giành được những kết quả cao hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Ngoài ra, đồng chí cũng lưu ý các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục dành sự quan tâm đến cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, để cuộc bầu cử diễn ra thành công.

 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khái quát quá trình hình thành, phát triển cùng những kết quả đạt được trong thời gian qua, định hướng trong thời gian tới; bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy. Các đơn vị mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh để hoạt động của các ngành, đơn vị ngày càng hiệu quả.