Tiếp tục phối hợp chặt chẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

16:45, 14/06/2016

Ngày 14-6, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị giao ban các cơ quan Khối Đảng tỉnh nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý II, bàn phương hướng nhiệm vụ quý III.

Quý II, các cơ quan Khối Đảng tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tham mưu theo từng lĩnh vực công tác gắn với chức năng, nhiệm vụ. Đã góp phần giữ ổn định kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; đặc biệt là tham mưu tích cực trong chỉ đạo phối hợp và phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021… Mặc dù vậy song các cơ quan, đơn vị cũng đã gặp những khó khăn nhất định trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

 

Sau khi nghe báo cáo, đề xuất của các cơ quan, đơn vị, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu trên cơ sở chức trách, nhiệm vụ, các cơ quan, đơn vị cần chuẩn bị tốt nội dung để hoàn thành tốt kỳ họp thứ nhất và thứ hai HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021; tổ chức học tập, triển khai thực hiện Nghị quyết XII của Đảng tại các đảng bộ trực thuộc; tập trung giải quyết đơn, thư khiếu nại, cáo và những vấn đề nổi cộm phát sinh trong toàn Đảng bộ; chuẩn bị các nội dung cho Đoàn kiểm tra của Trung ương về làm việc về công tác phòng, chống tham nhũng, điều tra, truy tố; tập trung hoàn chỉnh, trình phê duyệt các đề án thuộc lĩnh vực từng cơ quan, đơn vị; nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn cán bộ dân bầu thuộc các xã, phường; thực hiện tốt việc quản lý mạng xã hội và việc tham gia các mạng xã hội của cán bộ, công chức viên chức thuộc các cơ quan khối Đảng. Đặc biệt, các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Thái Nguyên, Trường Chính trị tỉnh cần xây dựng quy trình giải quyết các thủ tục hành chính Đảng của đơn vị; thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo mật thông tin…